SIMULIZI - JAMAN BABA MKWE....

Share:
Related image
SIMULIZI - JAMAN BABA MKWE....

Nilikua nae kimahusiano kwa muda mrefu sana hadija, takribani miaka minne na ilikua lazima nimuoe nimuweke ndani nizae nae watoto.
Mwaka wa nne wa mahusiano yetu tukaamua kwenda kutambulishana kwa wazazi wetu, nilimpeleka kwetu na wazazi walifurahi sana, kisha nikaenda kwao na nikawaona wazazi wake, lakini nilishangazwa na kitu kimoja siku ile ile ya kwanza, mama yake hadija (mkwe wangu), alinikonyeza pindi nilipotaka kuondoka.

Baada ya wiki kadhaa nikafanikisha kumuoa hadija na tulienda honey moon siku saba, hakika alikua anajua vitu vinono kitandani, maana nilikua sihemi hata kidogo ananipa lingine niendelee kupunguza mzigo wangu chini huku, tukienda hotelini kula hua havai chupi, na tukikaa kwenye meza, anapenda tuwe karibu karibu ili anishikishe sehemu za siri ili kunifanya niwe na hamu nae. Na kweli tukirudi sehemu ya mapumziko ni sebene mwanzo mwisho, mara doggy, missionary, chuma mboga, bafuni, sebuleni kwenye masofa, dirishani. Yani sikumchoka mke wangu huyu. Kumbe kipindi hiko alikua kwenye siku mbaya, lakini kwakua nilikua nimelewa kwenye kula nyama yake tamu nisiyoichoka, sikujali hata kidogo na niliendelea kuila nyama tamu ya mke wangu mpaka tuliporudi nyumbani.
Baada ya kurudi nyumbani,ikabidi tuwatembelee wazazi wake maana tulikua hatukai nao mbali sana, ni kama vituo vitatu vya basi ndo unafika kwao. Hivyo tulienda, tulikaribishwa na mkwe wangu mzee pezi, tukamkuta mama mkwe husna akimalizia kuandaa chakula huku akiwa amevaa dela refu, hakika alikua na umbo zuri na mkia mkubwa sana, dela lilimchora vizuri,
Salma: “shem huyo, karibu, za kupotea”
Mimi: “swalama bana shemeji, za maisha”
Salma: “nzuri tu, naona mmependeza kweli”
Husna: “we salma embu kavae nguo vizuri, nilishakukataza maswala ya kuvaa vimini vyako mbele ya wageni”
Salma: “aah mama huyu shemeji mzungu…”
Pezi: ” embu msikilize mama yakoo alaa”
Hadija: “mama huyu salma humjui, anajifanya mtoto wa mjini, ngoja nae aolewe ndo atajua maana ya kuvaa vizuri”
Husna: ” haya hadija uje na mumeo tule chakula, we baba hadija (pezi) njoo tule..”
Tukakaa tukala na kupiga story, na giza likaingia, kila mtu akaendelea na mambo yake nikabaki mimi na mma mkwe wangu pale sebuleni, mke wangu alikua na mdogo wake chumbani, na baba mkwe alienda kwa jirani mara moja..
Husna: ” eeh baba, naona umekaa na mwanangu vizuri, unampa vitu vizuri ee, “
Mimi: ” aah kawaida mama siunajua ni muhimu kumpa vitu vizuri”
Husna: ” ulivyoshiba hivyo baba, inaelekea hata kwa nyeti zako uko tununu, baba yako huyu hajanipa mda mrefu mpaka najihisi nimeurudia usichana wangu…”
Mimi : ” aaah tehteh, hamna mama, si unajua utu uzima nao una changamoto, fanya kumvalia vitu vya kumfanya atoe nyoka wake siunajua..”
Husna: ” haha, nimvalie nini tena, nimevaa vyote, hapa yenyewe sijavaa chupi na nimevaa hili dela hapa lakini wala hata nigusa hata kwa bahati mbaya makalio yangu..”
Mimi: “aah mama haya mazungumzo yanaenda mbali sasa, ina maana hujavaa chupi saizi na umbo lako lilivyo hivyo, dah, unanipa mtihani mama mkwee”
Husna: ” haha usijali bana, mimi nimefurahi umerudi na binti yangu salama na kwamba unamridhisha vizuri, sitaki aishi kama mimi hapa..”
Mimi: ” asante mama, nitamtunza na kumridhisha siku zote”
Husna: ” ila si vibaya ukala na kizaa chema baba, eti ee”
Mimi: ” aah aah aah mbona , sijakuelewa..?”
Hadija: “mume nakujaa twende zetu, tusije chelewa nyumbani…”
Husna: ” haya ujiandae, tutaongea mengi siku nyingine sawa, utanipigia mida ya mchana au utakuja mda wowote kututembelea sawa..”
Nilibaki na maswali kidogo kuhusu sentensi aliyoisema mama mkwe ” si vibaya kula na kizaa chema”, ina maana anataka na yeye nilale nae, nikajisemea kimoyo moyo ‘siwezi nikafanya hivyo, ndugu zake watanielewaje, mke wangu je…’
Baada ya siku mbili, nilienda mitaa karibu na nyumbani kwa wakwe zangu, nikaonana na fundi nguo huyu kunzi, nikampa nguo zangu mbili tatu anirekebishie, mazungumzo yakawa hivi.
Kunzi: ” karibu bana, alafu wewe si ndo bwana shemeji bana, umetuchukulia mwali wetu hadija …”
Mimi: ” haha eeh bana niliwaibia kidogo, vipi hawa wazee watakuwepo hapo kwao?”
Kunzi: “mzee alitoka na binti yake salma yule, ila mama yupo bana. Kmsalimie bana, nilimuona katoka sokoni”
Kule nyumbani husna (mama mkwe), alikua dirishani akaniona nipo kwa fundi “ehee huyu leo inabidi nisiharibu, hapa mzee katoka, na huyu chakubimbi nae kaenda na baba yake, ngoja nijifanye naenda kuoga nivae kanga tu hapa”
Mimi: ” haya fundi, nirekebishie nitakuja kuchukua baada ya masaa kadhaa tu, ngoja nikamsalimie bimkubwa hapo”
Kunzi: ” haya bwana shemejii, uandae hela yangu tu hapo”
Nikajongea mpaka mlangoni mwa wakwe zangu, nikagonga mlango “hodiii, hodii”,kimya , nikagonga tena “hodii, mama upo!”,
mama akajibu “nakuja subiri”. Nikasubiri kama dakika moja nikasikia mtu anasogea mlangoni na kufungua kitasa cha mlango..!

Husna: “aah, karibu baba, karibu pita mpaka ndani.”
Mimi: “aaah shikamoo mama, asante sana.”
Husna: “ahhh usinisalimie bana hivyo”
Alikua akisema hivyo huku akinishika mgongo wangu pindi naingia ndani ya nyumba, na alikua amevaa kanga moja tu na nauhakika hakuvaa nguo yoyote ya ndanina alikua kailowanisha kidogo sehemu ya nyuma, hivyo ilikua ikimuonyesha maumbile yake yalivyo mazuri, nikajiemea kimoyo moyo ‘leo kama sijamtanua miguu huyu mama sijui.’
Husna: “karibu ukae, mimi nimetoka kuoga hapo kidogo ndo maana nimechelewa kuja kufungua mlango baba, na hapa sijajifuta vizuri”
Anaendelea kuongea huku akiifungua kanga yake na kujifanya kuifunga funga vizuri kwa juu na kuacha sehemu za mapaja yake ikiwa wazi na miguu, kitu ambacho kilinifanya nisimamishe sana, uzuri tu nilikua nimekaa.
Mimi: “mzee yuko wapi na shemeji yangu salma, naona pako kimya leo..”
Husna: “mzee katoka na bintiye, wameniacha mimi leo hapa, unataka kunywa nini labda, maana umefika mda ambao hata chakula sijapika, ila kuna soda, soda gani unahitaji..”
Mimi: “naomba yoyote tu mama..”
Husna: “mhh unanionea aibu juma. Haya ngoja nikakuangalizie”
Mimi: “haya mama.”
Akaelekea jikoni ambapo kuna frji, akafungua friji, ghafla nikasikia mkwe wangu akipiga kelele “mama nakufaa, uwii”, nikainuka na kukimbilia jikoni huku nikiuliza “kulikoni nini kimetokea”. Yala hulaa, nilimkuta mama kakaa chini kanga ikiwa imeanguka chini, mapaja yote yakiwa wazi na matiti yake yakiwa wazi, huku akiwa ameshikilia mguu wake ikiwa ni ishara ya kua ameumiza mguu wake.
Wakati nashangaa na sijui nini cha kufanya, nikamsikia mama mkwe akiniambia ” juma embu nipeleke chumbani kwangu nimeumia kwelikweli, naomba unibebe”, bila kufikiria mara mbili nilijikuta nikimnyanyua na kumuweka kwenye mikono yangu huku akiwa kama alivyozaliwa, matiti yake yalikua yametuna sana na mwili wake ulikua soft sana.
Nikampeleka chumbani na kumuweka kitandani,ile nataka nimuachie ili nitoke mule, akanishika shati langu na kunivuta kitandani pia, akaniambia “siku nyingi sijaguswa na mwanaume jamani, naomba leo unifungue njia yangu isije ikakamaa bure, huoniilivyojaa maji, embu ishike” akachukua kidole changu na kukigusisha kwenye uke wake, nilisimmka sana na uume wangu ulikua umesimama kiasi kwamba unauma. Nikamshika uke wake taratibu, hakika ulikua tight sana na ni kweli hajaguswa siku nyingi mno, hamasa ilinijaa sana ya kutaka kuingiza uume wangu kwake, lakini nilijikaza na nikaenda vile anavyotaka nimshike kwanza. Nilimchezea sana kisimi chake kiasi kwamba alifika kwenye kilele mara tatu mfululizo, nikamuona anaanza kua hoi na kalegea mwili mzima huku akinitaka nimfanye sana mpaka arudie ujana wake.
Sikufikiria mara mbili ingawa alikua mkwe wangu, nilimgeuza na kumalaza kifudifudi huku nikiwa nimeweka mto chini ya sehemu ya tumbo lake ili sehemu yake ya nyuma iinuke kwa juu kidogo. Nilitoa jogoo langu na kuanza kumburuza kwenye kuta za shimo lake, nilimsugua kwa nje kama dakika kumi hivi, akaenda kileleni tena, nikaiingiza ndani ya uke wake kwa nguvu, mama mkwe alitoa sauti kubwa ya mguno kiasi kwamba nilihisi majirani wamesikia, hakika alikua hajafanya mda mrefu.
Husna: “juma nifanye kwa nguvu, kwa nguvu,kwa nguuu, aaaaah,tamu, tamuu, tamuu”
Kila nilipoingiza jogoo langu kwa kishindo, mama mkwe alitoa mguno mkubwa, niliingiza na kuitoa na kuingiza tena na tena huku nikiwa nachezea makalio yake na mgongo wake na kupeleka mkono mbele ya kifua chake na kuyashika matiti yake mazuri, hakika alikua mtamu sana. Ghafla nikaona na mimi nakaribia kufika kileleni, nilimshika makalio yake kwa nguvu sana huku nikiingiza jogoo langu kwa nguvu sana kiasi kwamba nilikita kuta ya kizazi chake, nikamwaga mbegu zangu nyingi huku nikitoa mguno mzito “yeahhh”.
Husna: “endelea baby, endeleaa, bado”
Ghafla simu ikaita ya mama mkwe, alikua anapiga baba mkwe pezi, mama mkwe alikurupuka haraka na kukaa vizuri kwenye kona ya kitanda na kuipokea,
Husna: “habari mume wangu”
Pezi: “salama mke wangu, tuko njiani, unataka tuchukue mboga gani ya jioni”
Husna: “aaah, wala hamna haja, mimi nilishachukua sokoni, nyie njooni tu. Kwani mko wapi saizi”
Pazi: “tunakaribia kushuka kituoni, tutafika hapo mda si mrefu”
Husna: “hee haya mtanikuta..”
Simu ilivyokata tu,
Husna: “we embu vaa suruali yako haraka uende kwa mkeo sasa hivi, baba mkwe wako yuko njiani atafika sasa hivi”
Nikavaa haraka haraka na kutoka nje, nikamfata yule fundi na kumlipa hela yake na kuchukua nguo yangu, kisha nikapita njia nyingine isiyoenda kituoni ambapo naweza nikakutana na baba mkwe wangu. Huku nyuma nilimuacha mama mkwe akiwa anarekebisha kitanda na kwenda kuoga haraka na kuanza kupika chakula cha jioni.
Niliondoka nikiwa na mawazo mengi ya je mke wangu akijua itakuaje?, na baba mkwe akijua nae je?. Siku kadhaa zikapita na wiki kadhaa zikapita.
Ilipita kama miezi miwili hatukwenda kuwasalimu wazee kutokana na harakati za maisha. Siku moja mke wangu alipokea simu tukiwa wote chumbani, alikua ni mama yake mzazi (husna), na alikua anamwambia kwamba weekend inayofuata atakuja kukaa nyumbani kwa muda wa wiki mbili kwa kua nyumbani mzee amesafiri na salma kaenda mwanza kimasomo yake ya chuo, hivyo atakua mwenyewe ndo maana ameamua kuja kukaa kwetu.
Nilionyesha sura ya furaha kwa mke wangu huku nikimwabia ni vyema aje kwetu kukaa nasi na asiwe mpweke, lakini moyoni nilikua nawasi wasi kwakua vitu nilivyoanza kuvifanya na mama mkwe vinaweza vikabambwa na mke wangu na ikawa shida.
Weekend ilivyofika, mama mkwe alikuja, mkwe wangu alimpokea vizur, wakati huo nilikua katika mahangaiko. Nilivyorudi nyumbani nilikuatana na harufu nzuri ya chakula, nikajua leo kweli mama mkwe kaja, maana harufu ya chakula cha mke wangu naijua. Nilivyofika, walinikaribisha vizuri, na mama mkwe alinipokea kwa furaha mpaka mke wangu akashangaa.
Husna: “waoooo baba, karibu, za mahangaiko”
Mimi: “salama mama, shikamoo,”
Hadija: “eeh mama na wewe una vituko, umemchangamkia mkwe wako mpaka basi”
Husna: “eeh bana ndo mume wangu mwingine huyu kwa binti yangu”
Nikaandaliwa maji ya kuoga na mke wangu, na kisha tukaa na kula chakula cha jionina kwenda kulala. Usiku niliamka na kwenda chooni kupunguza maji mwilini kidogo, wakati natoka, nikakutana na mama mkwe nje ya mlango akinisubiri kwa hamu huku akiwa amevalia night dress angavu iliyoonyesha maumbile yake na rangi ya mwili wake huku kwa chini sehemu ya mapaja ikiwa ni nyavu nyavu na sehemu ya kifuani kwake. Nilistuka kumkuta pale lakini nilijitahidi niweke sauti ndogo nisije nikamuamsha mke wangu.
Mimi: “vipi kulikoni mama, mbona umenisimamia hapa na hiyo nguo ya kulalia, unajua mke wangu akituona itakua tatizo sana, yani ni bora ningekua nakuje kule sio hapa”
Husna: “shhhhhh, nyamaza, usiongee sana, njoo chumbani kwangu haraka haraka tu, nilikumiss sana baba, sikulala siku nne tangu ulipofungua kuta zangu, na leo hii pindi nilivyokuona tu, kuta zangu zilianza kupata maji mengi sana zikisubiria jogoo lako zuri na tamu.”
Akanivuta mpaka chumbani kwake, huku tayari boxer yangu ikiwa imezidiwa na jinsi jogoo langu lilivyo simama kwa nilivyovutiwa na kinguo alichovaa mama mkwe.
Tukafunga mlango, na kwakua niliogopa kutomuamsha mke wangu, ilinibidi baada ya kuingia tu nimshike kiuno husna na kumfunua kinguo chake na kuingiza jogoo langu moja kwa moja huku tukiwa tumesimama, nilimziba mdomo mama mkwe ili asipige kelele na kumfanya haraka haraka na kwa spidi kubwa, niliingiza ingiza ingiza , mama mke akafika kileleni mara ya kwanza, dakika mbili tena akaingia kileleni tena, mara ya tatu akaingia tena, ikafika zamu yangu nami nikafika kileleni na kummwagia mbegu zangu ndani yake.
Kwa kua kinguo alichokivaa na umbile lake lilivyo, jogoo langu halikulala, nikambeba juujuu na kuingiza jogoo langu tena, niliingiza na kuitoa haraka haraka mpaka mama mkwe aliposema “asante, inatosha, uwiii, kiuno changu mie”, nikakojoa tena mbegu zangu na kumuacha kitandani huku mbegu zangu zikimtoka ukeni mwake. Nikamwambia “asante mama, kesho, usiku mwema”.
Nilirudi chumbani kwangu haraka na kujilaza kitandani.
Asubuhi tuliamka salama, mama mkwe alikua yuko hoi na uchovu, nikajua tu ni ile shughuli ya jana usiku. Nilimsalimia na nikamuaga kwenda kwenye mihangaiko.
Ile tabia iliendelea, kila siku usiku baada ya mke wangu kulala nilikua naenda kwa mama mkwe na kumpa vitu hatari vya kumtanua mapaja yake na kumtanua kuta zake nyeti zilizojaa maji mengi na tamu, mama mkwe alionekana na shangwe siku zote.
Baada ya wiki mbili kuisha mama mkwe alirudi nyumbani kwake kwakua mume wake alirudi, lakini ilikua kila jumamosi anakuja kulala nyumbani na huo usiku wake nampiga kazi nzito ya kumridhisha na kutanua kuta zake zilizo kosa mtumiaji. Siku zingine nilikua nikienda kumtembelea kwake na kujiiba nae hata bafuni au jikoni kwake na kumla uroda.
MWISHO

No comments